15 KIỂU TÓC LAYER DÀI ĐẸP (xinh xẻo – hack tuổi)

Tóc layer dài đẹp, là kiểu tóc nữ được cắt so le xen kẽ nhau tại phần mái. Là phong cách tạo kiểu tóc đẹp được nhiều tín đồ mê mẩn trong thời gian dạo gần đây. Tóc layer mái dài đẹp cho nữ này là vũ khí lợi hại trong việc giúp chị/em “F5 phong cách” trong những lần đi chơi, đi uống trà sữa, đi tiệc hay đi hẹn hò.

CÁC KIỂU TÓC LAYER MÁI DÀI ĐẸP CHO PHÁI NỮ MỚI NHẤT 2023:

Không phải ngẫu nhiên mà các kiểu tóc layer mái dài lại được nhiều phái nữ yêu thích đâu nhé. Phù hợp nhiều gương mặt và tuổi tác, mang đến vẻ ngoài trẻ trung, hóa trang cực kỳ xinh trong nhiều gu thời trang,.. là những ưu điểm không thể bỏ qua. Đặc biệt, tóc dài layer đẹp còn giúp những ai sở hữu có cái nhìn cá tính và tự tin trong các cuộc gỡ. Chờ gì không sở hữu ngay kiểu tóc nữ xinh “xỉu up- xỉu dow“ ngay hôm ngay.

Tóc layer dài đẹp

Mang màu sắc hiện đai, sở hữu kiểu tóc layer dài đẹp ưng ý sẽ giúp bạn có cái nhìn phóng khoáng, cân đối và trẻ trung một cách bất ngờ. Còn gì “tuyệt cú mèo” hơn khi sở hữu ngoại hình xinh xắn và ghi điểm crush. Hoàn toàn phù hợp cho học sinh, sinh viên, chị/em làm việc văn phòng hay người phụ nữ đã lập gia đình một cách linh hoạt.

Tóc layer dài đẹp cho phái nữ thêm xinh xẻo và trẻ trung

  • Gợi ý: nếu cảm thấy đơn điệu, kết hợp với màu nhuộm tóc đẹp sẽ giúp nhan sắc của bạn thêm phần thu hút, nổi bật đó nhé.

Tóc layer dài uốn

Tóc layer dài đẹp thời thượng khi kết hợp uốn nhẹ nhàng sẽ đem lại cái nhìn đầy sức sống và tươi trẻ cho chủ nhân. Điều này cũng góp phần tăng sự tự tin và thoải mái trong các cuộc gặp gỡ lần đầu.

Tóc layer dài uốn đẹp bất chấp nhiều gu thời trang

Tóc layer dài uốn cụp đuôi

Từng làm nhiều cô gái phải xao xuyến bởi hàng tá biến thể tóc layer dài uốn cụp đuôi đẹp xinh xắn. Tha hồ lựa chọn phong cách tạo kiểu tóc phù hợp, tóc nữ cá tính này ngày càng được đông đảo tín đồ săn đón.

Tóc layer dài uốn cụp đuôi đẹp cho nàng thêm dịu dàng

Tócl ayer dài xoăn nhẹ

Bạn muốn sở hữu mái tóc layer xoăn nhẹ cá tính, đang nắm bắt trending hiện nay? Với kiểu tóc layer dài xoăn thời thượng dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn xinh xẻo và cá tính. Gây sự chú ý đến đối phương chỉ qua “3 phím đàn piano”, đây là tóc layer mái dài đẹp cho nữ nên cắt 1 lần.

Tóc layer dài xoăn nhẹ nhàng đẹp cho phái nữ

Tóc layer dài duỗi thẳng

Bạn đang muốn thay “áo mới” cho ngoại hình của bản thân? Phong cách tạo kiểu tóc nhẹ nhàng, duyên dáng và trẻ trung? Không cần tìm kiếm ở đâu xa xôi, tại đây là kiểu tóc dài đẹp duỗi thẳng “làm mưa – làm gió” trên MXH.

Tóc layer dài duỗi thẳng toát lên sụ năng động và trẻ trung

Tóc layer dài duỗi cúp

Tóc layer dài duỗi cúp đẹp, đã và đang là phong cách tạo kiểu tóc nữ được yêu thích tại Hàn Quốc. Từ các bạn trẻ, cho đến nhiều ca sĩ, người mẫu có lượt Fan khủng hết mực lăng xê.

Tóc layer dài duỗi cúp đẹp bất chấp nhiều khuôn mặt

Tóc layer dài không uốn

Tóc layer dài không uốn, là một trong các biến thể xinh lung linh được nhiều phái nữ mê mẩn thời gian gần đây. Tăng nét cá tính và kute một cách đáng kinh ngạc, sỡ hữu tóc layer dài đẹp phù hợp sẽ giúp nàng “lột xác nhan sắc” một cách ngoạn mục à nha. Nếu muốn tăng thêm sự thu hút, kết hợp với màu nhuộm highlight đẹp là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Tóc layer dài không uốn đẹp cho học sinh

Tóc layer dài ngang lưng

Tóc layer dài ngang lưng, là kiểu tóc nữ đẹp bất chấp nhiều khuôn mặt, nhan sắc cho đến độ tuổi. Sở hữu mái tóc dài nữ tính kết hợp uốn bồng bềnh sẽ giúp bạn có cái nhìn hoàn toàn mới mẻ trong mắt bạn bè, gia đình, người yêu.

Tóc layer dài ngang lưng xinh như sao Hàn Quốc luôn nha

Tóc layer dài có mái

Sở hữu kiểu tóc layer có mái thời thượng và thả đôi mắt si tình khi bước xuống phố sẽ làm nhiều nam giới rung động nàng đó nha. Gây ấn tượng tốt đến nhiều cô gái trẻ trung, tóc layer dài đang hot trend này đang là phong cách được chị/em ưu ái.

Tóc layer dài có mái đẹp đang nắm bắt trending hiện nay

Tóc layer dài mái thưa

Tóc layer dài mái thưa chưa bao giờ là lỗi thời, xu hướng thời trang được đón nhận nhiệt liệt tại Hàn Quốc, cho đến Việt Nam. Nếu bạn muốn bản thân luôn xinh xẻo và cuốn hút trong những lần chụp hình selfie thì tóc nữ đẹp dưới đây là style thời thượng nên thử.

Tóc layer dài mái thưa đẹp hợp thời trang hiện đại

Tóc layer dài mái bay

Nhắc đến tóc layer dài đẹp, không thể bỏ qua cách tạo kiểu mái bay nữ tính và duyên dáng. Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí như: dễ phối đồ, che khuyết điểm, hợp thời trang, toát lên sự trẻ trung,… là những lợi thế khi nàng cắt tóc layer dài mái bay.

Tóc layer dài mái bay đẹp xinh như hot girl

Tóc layer dài mái bằng

Tóc mái bằng, là phong cách tạo kiểu mái cổ điển xuất hiện cách đây đã nhiều năm. Từng khuấy động nhiều trào lưu để lại dấu ấn không thể quên cho thế hệ 9x đời đầu. Năm 2023, tóc layer dài mái bằng thêm 1 lần nữa chiếm tình cảm nhiều phái nữ qua các biến thể mới mẻ và hợp thời trang.

Tóc layer dài mái bằng dễ thương và sành điệu

Tóc layer dài cho mặt tròn

Dù nàng sở hữu tỉ lệ khuôn mặt to tròn, dài thon gọn, gầy nhỏ hay vuông góc cạnh hoàn toàn có thể lựa chọn tóc layer dài cá tính. Bất chấp nhiều nhan sắc chị/em, tóc layer dài đẹp ngày càng khiến nhiều cô gái nhanh chân sở hữu. Vậy còn bạn thì sao? Ngại gì không sở hữu ngay tóc nữ phù hợp cho nhiều nhan sắc dưới đây.

Tóc layer dài cho mặt tròn F5 ngoại hình của bạn

Tóc layer dài cho mặt dài

Tóc layer dài phù hợp cho khuôn mặt dài thêm xinh

Tóc layer dài cho mặt vuông

Tóc layer dài cho phái nữ mặt vuông đẹp duyên dáng và dịu dàng

Trên đây là 15 hình ảnh kiểu tóc layer dài đẹp cho nữ được yêu thích mới nhất. Hãy “tậu ngay” phong cách tạo kiểu tóc nữ phù hợp giúp bạn tự tin là chính mình nhé. Chúc bạn thành công!

  • BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 

32 TÓC LAYER ĐẸP (nàng biết chưa)

error: